Hệ thống CRM chuyên biệt cho tư vấn tài chính: Phân luồng khách theo nhóm đầu tư/vay, tự động follow-up và tăng tỷ lệ chốt tư vấn gấp 3 lần.
"Tăng 300% tỷ lệ chốt tư vấn – quản lý hồ sơ đầu tư chuyên nghiệp."
Hàng nghìn tư vấn viên tài chính đang gặp khó khăn trong việc quản lý khách hàng và chốt tư vấn hiệu quả
70% khách hỏi nhưng không đầu tư
Khách hàng tìm hiểu nhiều nhưng thiếu tin tưởng, không quyết định đầu tư
Nhiều sản phẩm, quy trình khác nhau
Bảo hiểm, đầu tư, vay vốn... mỗi loại có quy trình riêng, khó theo dõi
Khách đang ở giai đoạn nào?
Không theo dõi được khách hàng đang quan tâm, đã gửi báo giá hay chưa
Quên liên hệ khách hàng
Không có hệ thống nhắc nhở, bỏ lỡ nhiều cơ hội chốt tư vấn
Hệ thống CRM chuyên biệt tích hợp AI để phân luồng khách hàng, quản lý hồ sơ và tăng conversion rate
Tự động gắn tag: cổ phiếu, bất động sản, bảo hiểm, vay vốn theo nhu cầu
Chatbot trả lời câu hỏi cơ bản, thu thập thông tin và đánh giá rủi ro
Lưu trữ tài liệu, hợp đồng, báo cáo đầu tư có hệ thống và bảo mật
Tự động nhắc nhở, gửi báo cáo và chăm sóc khách hàng định kỳ
Cập nhật giá cổ phiếu, hiệu suất danh mục và gửi báo cáo tự động
Mã hóa AES-256, tuân thủ quy định bảo mật ngành tài chính
4 bước đơn giản để tự động hóa quy trình tư vấn và tăng conversion rate
AI chatbot thu thập nhu cầu, mức thu nhập và mục tiêu đầu tư
Tự động gắn tag: bảo hiểm, cổ phiếu, BĐS, vay vốn theo profile
Tư vấn viên nhận khách đã được phân loại với đầy đủ thông tin
Tự động gửi báo cáo, nhắc nhở và chăm sóc khách hàng dài hạn
Theo dõi danh mục đầu tư của từng khách hàng, cập nhật hiệu suất real-time
Đánh giá mức độ rủi ro của khách hàng và đề xuất sản phẩm phù hợp
Tự động gửi báo cáo định kỳ về tình hình đầu tư và thị trường
Kết nối Zalo, Facebook, Website để quản lý khách hàng đa kênh
Hàng trăm tư vấn viên tài chính đã tăng doanh thu gấp 3-5 lần nhờ Omichat Finance
Tăng 350% tỷ lệ chốt tư vấn
Quản lý 500 khách hàng đầu tư, khó theo dõi tiến độ tư vấn
Sử dụng CRM phân loại khách và workflow follow-up tự động
Sử dụng CRM phân loại khách và workflow follow-up tự động
Từ 20 lên 80 hợp đồng/tháng
Khách hàng hỏi nhiều thông tin bảo hiểm ngoài giờ làm việc
AI chatbot tư vấn sơ bộ 24/7 về các gói bảo hiểm
Tăng 300% số hợp đồng, khách hàng hài lòng với service
Tăng 400% AUM từ khách hàng cũ
Khách VIP cần báo cáo đầu tư chi tiết và cập nhật thường xuyên
Tích hợp API chứng khoán, gửi báo cáo tự động
Retention rate 95%, AUM tăng từ 500 tỷ lên 2000 tỷ
"Omichat giúp tôi quản lý 500+ khách hàng đầu tư một cách chuyên nghiệp. Tỷ lệ chốt tư vấn tăng từ 15% lên 35% chỉ sau 3 tháng sử dụng."
"AI chatbot hỗ trợ tư vấn sơ bộ rất hiệu quả. Khách hàng được giải đáp 24/7, tôi chỉ tập trung vào tư vấn chuyên sâu. Số hợp đồng bảo hiểm tăng gấp 4 lần."
"Báo cáo đầu tư tự động giúp khách VIP của chúng tôi luôn được cập nhật danh mục. Retention rate đạt 95%, AUM tăng từ 500 tỷ lên 2000 tỷ."
Giải đáp những thắc mắc phổ biến từ các Tư vấn viên Tài chính